Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Hnxindex 21052013: chuyển sang trạng thái mua khi Hnxindex phá 61,3 - Trạng thái sóng elliott thay đổi với diễn biến a) - b) - c) cao hơn một cấp

Hnxindex 21052013: mua khi phá 61,3 điểm

8 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. trước khi đếm sóng theo 1,2,3,4,5 ta nên đếm sóng theo trạng thái a,b,c bởi:
    - thị trường ở các cấp độ sóng luôn thể hiện trạng thái 3 sóng hoặc 5 sóng. Việc đếm sóng theo 3 sóng sẽ tránh được trạng thái áp đặt quan điểm tăng 5 sóng (quan điểm tăng 5 sóng theo mình chỉ áp dụng trong xu hướng tăng - điều này chưa được xác nhận, quan điểm tăng 5 sóng sẽ sử dụng khi Hnxindex chạm đỉnh sóng 4 tại 85 điểm.). khi sử dụng ưu tiên đếm theo a,b,c trước nghĩa là mình để ngỏ một trường hợp tt vẫn ở trong 1 sóng 4 cấp cao hơn - mất nhiều thời gian hơn theo trạng thái doublezigzag và sóng 5 chưa kết thúc tại vị trí 50,3 điểm. mình có thể diễn giải chưa hết ý - bạn có thể chát trực tiếp qua yahoo - skype nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. về dại hạn sẽ có bài viết sớm nhất khi hnxindex tiệm cận khu vực 85 điểm lúc đó mình sẽ xác nhận cấp sóng khởi động đầu tiên, và cơ hội sẽ rất lớn sau đó.

      Xóa
  5. thank bạn đã chia sẻ:
    - không phải ngẫu nhiên mình ưu tiên cách tiếp cận tt chuyển sang sóng c), hãy chú ý giai đoạn sóng b) (time quá dài khi cách khi nhiều người cho rằng đó là sóng 2 - điều này không phải là hiện tượng thường có của sóng 2)
    - vì sao mình chưa đếm sóng theo trạng thái 1,2,3,4,5 khi hnxindex chưa tiệm cận đến mức 85 điểm ( điểm mà nhiều người sử dụng sóng cho là đỉnh sóng 4 và sóng 5 đã kết thúc khi về 50 điểm ). bởi mình vẫn con cân nhắc khả năng chuỗi 3 sóng liên tiếp của mô hình tam giác hướng xuống 5(a,b,c,d,e). theo mình đây là trạng thái cần có cho việc phòng thủ.
    - Khi xuất hiện trạng thái tăng đầu tiên với 5 sóng thúc đẩy thì việc xác nhận cho cấp sóng dài hơn theo năm sẽ thuận lợi hơn rất nhiều và cơ hội cho sóng dài là rất nhiều - và cực lớn do đó không có gì phải vội cả.
    - Mình thấy một điều hay là cách đếm hiện nay dù sử c) hay 3 thì khả năng thu lợi nhuận vẫn rất lớn mà bạn. không có nhiều khác biệt lắm khi sóng 5 chưa hình thành.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. chào bạn !
    - bạn hãy hình dung ra chuỗi 3 sóng liên tiếp trong các mô hình sóng của lý luận sóng Elliott
    - có một mô hình sóng mang 2 tính chất: nó vừa mang ý nghĩa của sóng thúc đẩy - vừa mang ý nghĩa của sóng điều chỉnh. Mô hình tam giác chuỗi 3 sóng liên tiếp a,b,c,d,e
    + Trong xu hướng tăng hoặc giảm xuất hiện mô hình này gọi là điều chỉnh giảm để tăng hay tăng để giảm.
    + Trong xu hướng tăng hoặc giảm của sóng cuối (thường xuất hiện ở sóng 5 or c). Hãy đặt câu hỏi giai đoạn hiện nay (kể từ vị trí 85 điểm) đã thực sự kết thúc ? - hay sóng 5 vẫn còn mở rộng ở trạng thái khác (trong trường hợp này tôi đề phong khả năng sóng 5 là mô hình tam giác hướng xuống với chuỗi sóng liên tiếp).
    - Nhận định của tôi và bạn hiện nay tính theo tuần có thể nói là tăng giá tuy nhiên hãy đề phòng kịch bản này không thừa một chút nào. Vd: khi kết hợp sóng và khối lượng giao dịch, 3-4 tuần tới xuất hiện vùng phân phối với klgd lập kỷ lục thì chúng ta phải nghĩ ngay đến kịch bản giảm điểm và sóng 5 chưa kết thúc.
    Chú ý một chút: Có thể có sự khác biệt về cách tiếp cận làn sóng - nên diễn biến sóng mỗi người tiếp cận một kiểu. Và bất kể diễn biến sóng ra sao ? hãy quan quan tâm đến điểm mua - điểm bán và kết quả của việc thu lợi nhuận và cắt lỗ khi sai (giảm thiểu rủi ro).
    Một người sử dụng sóng thành công theo tôi cần kinh nghiệm trên 10 năm...còn 4-5 (trong thời gian này có lẽ đã phải trả giá nhiều) như chúng ta thì tôi rất một câu nói của tác giả Stevel Wposer về lý thuyết sóng elliott hiện đại: "dù có đếm sai sóng chúng ta vẫn kịp thu được lợi nhuận"...
    - Còn việc phân tích chính xác điều này là hiển nhiên để thu được lợi nhuận điều này tôi hoàn toàn đồng ý : vậy bạn có thể chia sẻ đích đến chính xác của điểm số - đường đi thị trường ( theo sóng elliott ). để cho mọi người cùng tham khảo, và cùng nhau thu được lợi nhuận ?. rất vui khi bạn có thể chia sẻ nhận định của bạn về thị trường thông qua lý thuyết sóng trên blog.

    Trả lờiXóa